Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Blog mua bán Container, Container văn phòng và xe đầu kéo

Chúng tôi chuyên mua bán Container, Container văn phòng và xe đầu kéo. Cam kết đảm bảo về giá!

Những công trình văn phòng bằng Container tuyệt vời.

Tính linh hoạt của Container không chỉ áp dụng cho các dự án khu dân cư. Trong thực tế, có rất nhiều ming chứng cho thấy rằng Container phù hợp với rất nhiều dự án khác, bao gồm cả tòa nhà thương mại và các tòa nhà công cộng. Như dưới đây, ba tòa nhà hoàn toàn khác nhau đều có điểm chung là nguyên vật liệu, trong trường hợp này là Container.

Quán Cafe tương tác Foghound và phòng trưng bày này nằm ở Midrand, Nam Phi. Nó là một dự án của kiến trúc sư Earthwoorld những người đã sử dụng các container để xây dựng ngôi nhà như mong muốn.

Mặt khác, tòa nhà phục vụ như một cửa hàng cà phê. Mặt khác, nó cũng là một phòng trưng bày nơi máy pha cà phê được trưng bày. Sự kết hợp này là khá bất thường, nhưng, cùng một lúc, nó thực sự tuyệt vời. Kiểu thiết kế này đòi hỏi phải mang lại một sự kết hợp hài hòa, cho người ta cảm thấy vừa ấm áp vừa cảm thấy thích thú. Đây là lý do tại sao ​Container đã trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho dự án này.


Container cũng đã trở thành nguồn vật liệu chính sử dụng cho Le Port Franc, đây là một phòng hoà nhạc được thiết kế bởi kiến trúc sư Fabrizzi Savioz và tọa lạc tại Sion, Thuỵ Sỹ. Các Container đã được đưa vào trong một tòa nhà, vai trò của họ là cung cấp một sân khấu cho một phòng hoà nhạc lớn.

Các yêu cầu không quá phức tạp. Phòng hòa nhạc phải bao gồm một khu vực sảnh,quầy vé, Phòng diễn tập cũng như một loạt các không gian khác. Các container cung đã cho các kiến trúc sư với một giải pháp tốt để phân chia những vùng này, mặc dù một số thay đổi và sửa đổi đã được thực hiện.


Ngoài việc là linh hoạt và thích nghi, các container cũng cung cấp cho đội ngũ kỹ sư một giải pháp thay thế với chi phí thấp hơn. Hơn nữa, mục đích chính là làm cho các hội trường buổi hòa nhạc trở nên giản dị và có thể đáp ứng được như cầu sử dụng liên tục.
Đây là một nơi cư trú ở Zapopan, Maxico, trong một chỗ hẻo lánh nhưng rất đẹp. Sự gần gũi với rừng cho phép nhà kết hợp với thiên nhiên và để chia sẻ một kết nốiđặc biệt với nó. Như bạn thấy, nó được xây dựng trong vận chuyển container. Có tổng cộng bốn thùng chứa đã được sử dụng. Họ đã được xếp chồng lên nhau để tạo thành hai cấp độ. Hai trong số các thùng chứa mẫu trệt gồm phòng khách, nhà bếp,một phòng tắm, khu vực Giặt ủi, các phòng ngủ với của mình tắm và một phòng công cụ.



Cấp trên bao gồm một phòng ngủ đánh với một tủ quần áo không cửa ngăn và phòng tắm riêng, một hành lang bộ sưu tập, một studio cũng như một không gian mởsống và khu vực ăn uống. Các thùng chứa 30 mét vuông được xếp chồng lên nhau theo cách cả hai sàn có ruộng bậc thang, một trên mỗi tầng. Tổng cộng, nơi cư trú chiếm diện tích 148 mét vuông. Nó được hoàn thành trong năm 2013 bởi s + diseñovà vận chuyển container đã được chọn làm vật liệu chủ yếu vì các khách hàng không thích cho mềm đường cong và nghiêng bề mặt và khuynh hướng cho các yếu tốmạnh mẽ, mạnh mẽ và đơn giản.


Sự kết hợp của màu vàng và màu xám được sử dụng cho bên ngoài nơi cư trú cho phép nó để đứng trong khi, cùng lúc đó, việc bảo tồn các thùng chứa công nghiệp xuất hiện mà không có

Chúng tôi là đơn vị cung cấp ontainer, container văn phòng, xe đầu kéo chất lượng và giá tốt nhất TP.HCM.

Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Hotline: 0898.437.787

Trang chủ: https://khocontainer.com

Cảm ơn quý khách đã quan tâm.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post
G
Tuyệt vời quá. Từ 1 cái thùng trở hàng mà chúng đã được biến thành những ngôi nhà rất là lung linh. Cảm ơn tác giả đã giúp tôi biết về nó
Reply
T
Công ty Hưng Đại Việt chuyên mua bán và cho thuê container văn phòng, nhà container, cafe container. bạn có thể tham khảo<br /> wep: http://containervanphong24h.com/<br /> hoặc liên hệ trực tiếp: 0906.178.006
Reply
V
how interesting! thanks for this post!
Reply